• Trụ sở

    Thanh Hà-Thanh Liêm-Hà Nam

  • co199ltd@yahoo.com.vn

    Phone: 0226 6575 999

  • Liên hệ
Ảnh đại diện 05/05/2021 12:00:00

Tặng khẩu trang kháng khuẩn, kháng nước 3 lớp cho BCHQS và Công an tỉnh Hà Nam

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát sau đợt nghỉ lễ 30/4 trên địa bàn tỉnh Hà Nam, để chung tay cùng các lực lượng trong tỉnh, chống dịch cũng như thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của lực lượng vũ trang. Ngày 04/5/2021. Lãnh đạo, Chỉ huy Công ty cổ phần 199/ TCHC trao tặng 8.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, kháng nước 3 lớp do công ty tự sản xuất tới Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh Hà Nam

Tại buổi trao tặng, Ông Lê Anh Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị/ Công ty cổ phần 199/TCHC cảm ơn lực lượng Bộ đội, Công an đã tiếp nhận khẩu trang từ cán bộ, công nhân viên Công ty, đồng thời ông cũng chia sẻ tính năng của khẩu trang kháng khuẩn, kháng nước được làm từ loại vải có độ kháng khuẩn cao do công ty tự sản xuất, ứng dụng công nghệ nano bạc và loại khẩu trang này có thể dùng được 30 lần.

Đại tá Lã Văn Tư - Phó Chỉnh ủy/ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Nam cho biết, với tình hình dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp, số lượng chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch sẽ tăng lên. Do đó, cán bộ, chiến sĩ rất cần khẩu trang y tế và vật tư y tế như loại khẩu trang kháng khuẩn dùng được 30 lần do Công ty cổ phần 199 sản xuất.

(Công ty cổ phần 199/ TCHC trao tặng 5.000 khẩu trang kháng khuẩn, kháng nước 3 lớp

cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Nam)

Thay mặt cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Chỉ huy, Đại tá Lã Văn Tư/ Phó Chỉnh ủy trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần 199/TCHC đã chia sẻ và cùng đồng hành với các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch. Qua đây đồng chí cũng bày tỏ: “ Đây là nguồn cổ vũ rất lớn với cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ; nếu chỉ dùng khẩu trang y tế, số lượng rất tốn kém. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và cấp phát khẩu trang tới những đơn vị trong tỉnh để cùng cả nước quyết tâm phòng, chống dịch Covid-19”.

(Công ty cổ phần 199/ TCHC trao tặng 3.000 khẩu trang kháng khuẩn, kháng nước 3 lớp

cho Công an tỉnh tỉnh Hà Nam)

Cùng ngày, tại Công an tỉnh Hà Nam Công ty Cổ phần 199/TCHC cũng đã trao tặng 3.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn, kháng nước cho cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Nam để phục công tác và chiến đấu. Đây là một hoạt động thiết thực trong thời điểm hiện tại nhằm động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ các đơn vị Công an Hà Nam yên tâm thực thi nhiệm vụ và bảo đảm an ninh, trật tự… góp phần cùng các cấp, các ngành chung tay thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.